Nên mua tranh treo tường ở đâu quận thanh khê

Mua Tranh Treo Tường Quận Thanh Khê Ở Đâu?

Vị trí của Quận Thanh Khê: phía Bắc tiếp giáp với Vịnh Đà Nẵng, có chiều dài bờ biển là 4,3 km2; phía Đông và Nam giáp với quận Hải Châu; phía Tây giáp huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu.

Quận Thanh Khê có diện tích: 9,36 km2, chiếm 0,73% diện tích toàn thành phố, dân số: 178.447 người, chiếm 19,3% dân số toàn thành phố. Với diện tích nhỏ nhất thành phố và dân số đông nên mật độ dân số đông nhất thành phố, lên đến: 19.064,85 người/km2.

Với vị trí địa lý thuận lợi, Quận Thanh Khê là một trong những quận phát triển của thành phố Đà Nẵng, với nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng trang trí nội thất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về địa điểm mua tranh treo tường quận Thanh Khê ở đâu và những lợi ích.

Nên mua tranh treo tường ở đâu quận thanh khê
Nên mua tranh treo tường ở đâu quận thanh khê

Những lợi ích khi mua tranh treo tường quận thanh khê

  1. Tranh treo tường quận Thanh Khê – Phong cách đa dạng

Các cửa hàng trang trí nội thất tại quận Thanh Khê cung cấp cho khách hàng một loạt các mẫu tranh treo tường với nhiều phong cách khác nhau. Các phong cách từ cổ điển, hiện đại, trừu tượng, đến trang trí theo chủ đề như phong cảnh, hoa lá, con vật, chữ cái,… Chỉ cần khách hàng có ý tưởng về phong cách mà mình muốn, các cửa hàng sẽ tư vấn và thiết kế tranh phù hợp với không gian sống của khách hàng.

Xem thêm:

Tranh treo tường hươu tài lộc sang trọng - NLH019
Tranh treo tường hươu tài lộc phòng khách sang trọng
Tranh treo tường hoa mẫu đơn hồng - NLH009
Tranh treo tường hoa mẫu đơn hồng phòng ngủ
  1. Tranh treo tường quận Thanh Khê – Sản phẩm chất lượng cao

Các cửa hàng trang trí nội thất tại quận Thanh Khê luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các tranh được làm bằng vật liệu cao cấp, in ấn bằng công nghệ hiện đại, màu sắc tươi sáng, sắc nét, không phai màu, không bị nhòe. Với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm tranh lên hình chất lượng và sắc nét
Sản phẩm tranh lên hình chất lượng và sắc nét
  1. Tranh treo tường quận Thanh Khê – Giá cả hợp lý

Các cửa hàng trang trí nội thất tại quận Thanh Khê cung cấp tranh treo tường với giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu tranh và kích thước phù hợp với không gian của mình, từ đó có thể đàm phán giá cả sao cho hợp lý nhất.

Tranh treo tường tối giản lá cây - TT1008
Tranh quận thanh khê giá rẻ và hợp lý

Tại Quận Thanh Khê Nên Mua Tranh Ở Đâu?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua tranh treo tường tại Quận Thanh Khê? Hãy ghé thăm Ngọc Linh Home – một trong những cửa hàng bán tranh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng.

Ngọc Linh Home ở vị trí đắt địa, gần tượng đài mẹ nhu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí và nội thất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại tranh treo tường đẹp mắt, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Mua tranh treo tường quận thanh khê tại Ngọc Linh Home
Mua tranh treo tường quận thanh khê tại Ngọc Linh Home

Tại Ngọc Linh Home, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu tranh treo tường đa dạng về chủ đề và phong cách. Chúng tôi có tranh hoa, tranh phong cảnh, tranh trừu tượng, tranh chân dung và nhiều loại tranh khác. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu chất lượng cao, đảm bảo sự bền đẹp và an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang ở Quận Thanh Khê, hãy đến thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 37A Xuân Hoà 2, Thanh Khê, Đà Nẵng để tham quan và lựa chọn sản phẩm yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang web của chúng tôi để xem các sản phẩm và đặt hàng trực tuyến.

Với chính sách bán hàng linh hoạt và giá cả phải chăng, Ngọc Linh Home sẽ là nơi lý tưởng để bạn mua tranh treo tường tại Quận Thanh Khê. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên không gian sống đẹp và ấn tượng hơn!

Mua tranh treo tường tại Ngọc Linh Home với những ưu đãi bất ngờ
Mua tranh treo tường tại Ngọc Linh Home với những ưu đãi bất ngờ
  • Địa chỉ: 37A Xuân Hoà 2, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mở cửa các ngày thứ 2 – 7 từ 8h – 21h, chủ nhật từ 9h – 18h
  • Miễn phí giao hàng tại nội thành Đà Nẵng, nhận hàng sau 2-3 ngày
  • Hỗ trợ phí giao hàng cho đơn hàng tỉnh và ngoại thành, nhận hàng sau 4 – 7 ngày
  • Hotline: 0886699905
  • Nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán sau khi nhận hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button